Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

0

Linh Vũ

Tử vi tổng thể của năm Nhâm Dần 2022

Bước sang năm 2022, Nhâm Dần là năm con Hổ sẽ mở ra một năm mới, vượng khí tốt, trời đất khai thông, thái dương chiếu sáng nhất là đường tài lộc của các cung hoàng đạo sẽ thay đổi ngay lập tức tùy theo tuổi. Năm nay trong tử vi Đông phương là năm “Quá lâm chi hổ” thuộc ngũ hành kim. Trong bảng xếp hạng 12 con giáp, hổ là con vật xếp hàng thứ 3, đại diện cho sức mạnh và sự uy quyền. Năm Nhâm Dần bắt đầu từ ngày 01/02/2022 – 21/01/2023 dương lịch thuộc mệnh “Kim bạch kim”. Nếu so sánh năm 2021 với năm nay 2022 thì năm Dần sẽ gặp nhiều mây mưa, bão táp hơn không ổn định lắm, âm sắc cũng sẽ khác so với năm 2021. Năm nay tuy có chút khởi sắc nhưng có nhiều việc cần phải đề phòng suy tính cẩn thận trước khi bắt tay vào việc. Nếu muốn đầu tư thì năm nay có nhiều thuận lợi, nói như thế không có nghĩa là để khuyến khích những người muốn thay đổi công việc hoặc khởi nghiệp trong năm nay mà nó còn tùy vào mạng sồ mỗi người.

Hai năm qua cả thế giới đã bị ảnh hưởng của đại dịch khiến cho mọi người phải trải qua những thay đổi chưa từng có, dường như ai cũng cần một năm tốt đẹp hơn, năm Nhân Dần chính là năm mang đến cho mọi người một ánh sáng cuối đường hầm. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là mọi người hoàn toàn đều có vận mệnh tốt mang đến. Mỗi năm, với sự thay đổi của Thái Cực, các cung hoàng đạo khác nhau nó sẽ tạo ra nhiều thay đổi về vận mệnh của bản thân như tài chính, sức khỏe, tình yêu, gia đạo, cơ hội.v.v. Có một số cung hoàng đạo sẽ vươn lên với sự trợ giúp của sao Thái Âm (Sao Thái Âm là một trong các sao chiếu mạng thuộc Cửu Diệu. Đây là Phước Tinh thuộc hành Thủy. Vì thế cả nam mạng hay nữ mạng khi gặp sao này đều may mắn, phước vận, có tài lộc, niềm vui.) hoặc các sao tốt khác. Cho nên người may mắn lại gặp nhiều may mắn, nhưng cũng có một số cung hoàng đạo gặp vận đen cho nên phạm phải vận Tai Sát (Tam Sát tên gọi chung được chia làm 3 dạng: Tuyệt là Kiếp Sát, Thai là Tai Sát, Dưỡng là Tuế Sát) hoặc bị các sao hung tinh chiếu vào, tai họa liên tiếp ập đến. Chúng tôi chỉ căn cứ vào sách vỡ của người xưa để lại để suy gẫm cho vui đầu năm, mặc dù nó có nhiều điều phản với khoa học, tin hay không tùy mỗi người. Bây giờ tôi bắt đầu 12 cung hoàng đạo trong năm Nhâm Dần 2022 về đường công danh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sao chiếu mạng, màu sắc may mắn.v.v.
Tuổi Tý.


Tổng thể:  người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 có thể là điềm dữ nhiều hơn là may mắn, bị nhiều sao xui xẻo quấy phá, lại không có sao may mắn chiếu mệnh nên tài lộc phù du trong năm càng xuất hiện nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, mọi việc có phần nhàn hạ và dễ dàng, nếu gặp được may mắn nên cẩn thận thì hơn, dễ bị áp lực trong những kế hoạch lớn, dễ bị rơi vào thất vọng tràn trề. Những việc nằm trong khả năng của bạn dễ thành công hơn và có nhiều cơ hội xoay chuyển tình thế trong những tình huống khó khăn xảy ra, những việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn sẽ bị hao tốn nhiều công sức và ít lợi lộc. Trong năm Dần, bạn cũng có thể làm những việc thuận lợi, tích lũy sự may mắn và nhất là tâm trạng của bạn sẽ tự nhiên hơn và cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong suốt cả năm, cuộc sống cảm thấy tốt hơn mỗi ngày.

Tình duyên:  Tình duyên ở mức trung bình, nếu người độc thân nên tuân theo tiêu chuẩn chọn bạn đời, bạn nên chú ý và hạn chế cơ hội kết hôn với những người đào hoa. Bạn nên mở rộng tầm mắt và tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ dễ dàng nhìn ra ưu điểm của người khác và dễ đón nhận tình yêu đúng đắn. Đối với những người đã có bạn đời thì tình cảm hơi buồn tẻ và dễ cảm thấy buồn chán. Cho nên, bạn cần quan tâm với nhau nhiều hơn, thỉnh thoảng tạo một vài bất ngờ lãng mạn, lấy lại tình cảm tốt đẹp trước đây và hâm nóng mối quan hệ.

Nghề nghiệp: Nơi làm việc thường bị cản trở, công việc hiện giờ khó thăng tiến, làm việc gì cũng có cảm giác trở ngại, trong năm nay nếu bạn phải giải quyết những vấn đề này bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều sức lực. Thậm chí bạn có nhiều đối thủ tài năng hơn đang cạnh tranh trên cùng một lĩnh vực, bạn phải biết nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên để giữ được tất cả những gì mình có. Trong nhóm đồng nghiệp hoặc người thân, bạn bè của bạn thuộc tuổi Sửu đó là những quý nhân có thể phù trợ, giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả gấp đôi.

Tài lộc: Vận may về tiền bạc không xấu lắm, sự ham muốn tiền bạc sẽ mang lại cho bạn sự nhạy bén rất cao, năm nay bạn được nhiều may mắn trong việc phát hiện ra các cơ hội kinh doanh, dù là việc đó chỉ là tạo thêm việc làm. Bạn nên bắt đầu việc kinh doanh ngay trong năm nay. Bạn sẽ tìm thấy con đường may mắn của sự phát triển và giàu có. Sự phong phú về tài chính trong năm nay sẽ liên quan đến mức độ nỗ lực của bản thân bạn, càng làm việc chăm chỉ thì càng dễ được Thần Tài chiếu cố. Tháng 9 âm lịch, tài lộc rủng rỉnh nên tranh thủ đạt lấy cơ hội.

Sức khỏe: Vận khí hanh thông cả năm sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật nặng, dù có gặp một số rắc rối nhỏ như đau đầu, sốt, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi kịp thời là được. Nhớ uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ điều này sẽ làm bạn có thể an tâm hơn. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên đến những nơi có phong cảnh đẹp, vùng biển cả để hấp thụ không khí trong lành của thiên nhiên, giúp bạn cảm thấy thoải mái và nạp thêm năng lượng.
Tuổi Sửu.

Tổng thể: Trong năm qua do ảnh hưởng của Thái Âm tương sinh nhiều vận xui mang lại, năm Nhâm Dần bạn sẽ cảm thấy sự may mắn quay trở lại. Trong nửa đầu năm bạn vẫn còn những khúc mắc nhỏ, nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn giải quyết công việc một cách cẩn thận và đối xử với mọi người một cách niềm nở và chu đáo hơn thì cuộc sống sẽ hạnh phúc và viên mãn. Trong nửa cuối năm, tài lộc sẽ tăng lên nhiều, bạn sẽ nhìn thấy những điều tốt đẹp về tình duyên, sự nghiệp và tài lộc dồi dào.

Tình duyên: Tình cảm bền chặt, người độc thân sẽ có sao đào hoa chiếu mệnh, cơ hội tiếp xúc với người khác phái nhiều hơn. Bạn là người độc thân, nếu đã phải lòng một ai đó thì bạn có thể mạnh dạn ngỏ lời tỏ tình, tốt nhất là trong những tháng 3 và 11 Âm lịch, đây là cơ hội tốt nhất đầy may mắn, tỷ lệ thành công rất cao. Những người đã có bạn đời rồi cần củng cố sự ổn định trong tình cảm. Những cuộc cãi vã nhỏ không thể chia cắt trái tim của nhau và chiến tranh lạnh sẽ làm tổn thương mối quan hệ. Vì vậy, nếu bạn có điều gì đó muốn nói hãy nói trực tiếp với bạn đời của mình, đừng che giấu sự tức giận của bạn trong lòng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp ổn định và đang lên cao, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ còn thăng tiến hơn. Vào năm 2022, rất ít vấn đề có thể ngăn cản bạn tiến lên phía trước. Nếu bạn có mục tiêu lớn hoặc có kế hoạch trong đầu, bạn sẽ dễ dàng biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Bạn có dấu hiệu trở thành trưởng nhóm, nếu ổn định được đồng nghiệp xung quanh cùng làm chung (teamwork) thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Trong tháng 5 âm lịch, đề phòng kẻ tiểu nhân làm hại mình, nên chú ý giữ khoảng cách với đồng nghiệp tuổi Dần. Có quý nhân giúp đỡ, đừng nên làm việc quá sức.

Tài lộc: Về sự giàu có nói chung đang tăng lên và bạn có thể nếm trải sự bất ngờ của sự giàu có vào năm 2022. Tuy nhiên, năm nay bạn ít có cơ hội thuận buồm xuôi gió, kiếm tiền khó hơn. Trong nửa đầu năm, hoạt động tài chính nên đi theo lộ trình ổn định, thì sự rủi ro ít hơn việc thua lỗ cũng không quá nhiều. Trong nửa năm cuối, vận may của cải sẽ được tăng cao hơn, có lợi cho việc phát triển về đường tài lộc, bạn nên chú ý đến những cuộc trò chuyện của đồng nghiệp hoặc người thân, bạn bè, điều này có vài vấn đề hữu ích có thể giúp bạn sử dụng cho việc phát triển tài lộc.

Sức khỏe: Vào năm 2022, mức tiêu hao năng lượng về thể chất sẽ tăng lên, cần nỗ lực nhiều hơn để duy trì và bổ sung năng lượng. Ngủ đủ giấc và chú ý đến sự dinh dưỡng để tăng cường và duy trì sức khỏe. Bạn nên ra ngoài trời hít thở không khí trong lành hay tụ tập, vui chơi giải trí…Không nên uống nhiều rượu bia quá độ hoặc ăn thức ăn nhiều cholesterol, chú ý đến các cơ quan như tim mạch, mạch máu não… Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân, nên khám sức khỏe, kiểm soát sức khỏe theo định kỳ hằng năm, nhất là đừng lo ngại việc điều trị y tế, bạn nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn có thể hao tốn nhiều tiền do y tế nên có kế hoạch trước.
Tuổi Dần.

 Tổng thể: Bước sang năm 2022, tuổi Dần sẽ mở ra một năm mới, đường tài lộc của các cung hoàng đạo cũng sẽ thay đổi, nhất là khi những người cầm tinh con Hổ bước vào năm sinh, hãy chuẩn bị tinh thần cho sự thay đổi.  Nếu có kế hoạch cho các sự kiện về hạnh phúc trong cuộc sống, chẳng hạn như kết hôn, mua nhà, sinh con.v.v. Bạn sẽ có nhiều hy vọng để tiếp tục lý tưởng đó. Ngược lại, nếu chưa có ý định lên kế hoạch cho những sự kiện vui vẻ trong đời mình, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để tìm kiếm những điều may mắn khác, tránh những điều xui xẻo và đối phó với những thay đổi trong năm nay. Nên giữ sự nghiệp và cuộc sống của bạn không bị ảnh hưởng đến. Vận may của bạn trong năm nay đầy sóng gió, đầy thách thức nó sẽ đi song hành trong năm nay. Tuy nhiên bạn vẫn còn cơ hội để đạt được những thành tựu chói lọi, trong sự nghiệp, nếu bạn là một nhân viên làm việc trong văn phòng bạn sẽ được sếp trên và ban lãnh đạo kỳ vọng ở bạn, bạn sẽ được trọng dụng, bạn sẽ được tăng lương, tăng chức vụ với khả năng làm việc được khẳng định. Đối với người tuổi Dần, đường tài lộc thay đổi theo năm tháng, tốt xấu thường phụ thuộc vào nhau, nên dù sự nghiệp và tài lộc đang thăng tiến, nhưng vẫn nên để ý đến sự đúng sai của kẻ tiểu nhân xung quanh, cần đặc biệt đề phòng có kẻ tiểu nhân cản trở. Bạn phải có thái độ ít nói mà làm nhiều.

Tình duyên: Về quan hệ tình cảm, do không có sao tốt cho hôn nhân trong cả năm và ảnh hưởng của sao Thái Âm tương sinh nên vận trình tình cảm của người tuổi Dần năm 2022 không lý tưởng, dễ bị quấy rầy với những vấn đề nhỏ nhặt. Người tuổi Dần về mặt tình cảm và đời sống tình cảm tổng thể không rõ ràng. Đặc biệt là những người ở tuổi 24 hoặc 36 còn độc thân, năm nay đang trong giai đoạn nước rút của trong mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, ngược lại phần lớn nỗ lực của họ đều dành cho công việc, hơn là dành thời gian cho tình cảm và chăm sóc cho chính họ. Chính vì thế mà mối quan hệ về tình cảm của họ dễ dàng bị kết thúc. Trong tình cảm đa phần họ gặp phải một số người không vừa ý, hoặc trong quá trình hòa hợp không được thuận lợi, tính ổn định của các mối quan hệ thấp nên rất có thể họ vẫn nằm trong giai đoạn tìm kiếm hoặc tình trạng độc thân. Theo vận mệnh năm nay, tốt nhất bạn nên tập trung vào sự nghiệp trước và cứ để tình cảm trôi chảy một cách tự nhiên, chính vì vậy nếu bạn có cơ hội tiếp xúc với người khác phái, đừng vội vàng dành hết tâm sức cho họ mà hãy kiên nhẫn vun đắp tình cảm lâu dài, như vậy mới có thể đi đến lâu bền tốt đẹp hơn. Tháng 6 âm lịch, vận may tình duyên tốt hơn, thích hợp để thổ lộ, hàn gắn tình cảm.

Đối với những người tuổi Dần đã có đối tượng, năm nay sẽ là thời điểm quan trọng cho những thay đổi trong tình cảm. Những ai đã có người yêu trong nhiều năm, nhưng chưa kết hôn thì năm nay chính là thời gian tốt nhất tính đến chuyện kết hôn, nếu thực hiện được thì vận trình hạnh phúc, sự nghiệp và cuộc sống của bạn sẽ vui tươi, êm đềm và hóa giải được vận khí xấu của bạn. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến điều quan trọng khi bạn thực hiện việc cưới hỏi. Bạn phải biết khi tổ chức đám cưới sẽ cần nhiều chi phí, như tiền mua xe, sắm nhà, quà cáp.v.v. chính điều này rất dễ xảy ra những bất đồng, nên đề phòng lâm vào cảnh khó khăn không giải quyết được.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, năm nay chỉ có một sao may mắn “chiếu mệnh”,  người tuổi Dần sẽ nhận được sự quan tâm từ các tầng lớp quyền lực trong năm nay và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân tốt với sếp và lãnh đạo của mình, đồng thời bạn sẽ được đánh giá cao năng lực cá nhân của bạn. Tuy nhiên, những người tuổi Dần đôi khi có nhiều việc xuất sắc hơn người khác. Trong năm nay họ sẽ bộc lộ sự nhạy bén, thông minh của mình, đồng thời họ có thể nắm bắt những cơ hội tốt của đồng nghiệp, mặc dù trong thâm tâm của họ không có ý định làm mất lòng người khác, ngoài ra họ còn bị ảnh hưởng bởi lời nói đúng sai, phê phán hay sự ganh tị xung quanh, cho nên bạn phải biết cách tiết chế, thận trọng trong lời nói và việc làm của mình. Nếu ở nơi làm việc bạn không có quý nhân hay người giúp đỡ để bạn nương tựa, thì tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc của mình, tự kiềm chế và khiêm nhường nhiều hơn. Bạn đừng nên tìm kiếm người chống lưng cho mình vì điều này sẽ bị ảnh hưởng đến danh tiếng và việc làm của bạn.

Người tuổi Dần năm nay làm ăn không thuận lợi, nhưng dễ gặp nguy cơ phá tài, tốt nhất nên tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc và quỹ tài chánh nơi làm việc. Nếu bạn có ý định chuyển đổi công việc thì phải chuẩn bị tinh thần để có thể đối mặt với môi trường mới, bởi vì trong năm nay bạn sẽ gặp nhiều thử thách trong cuộc đời và sự nghiệp của bạn hầu như dễ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi đột ngột. Đồng thời bạn cũng có thể rơi vào tình trạng bối rối khó hiểu và kém may mắn về tài chính.

Tóm lại, người tuổi Dần năm nay gặp sao Thái Tuế chiếu mệnh nên công việc làm ăn kinh doanh của nam nữ không được thuận lợi, suôn sẻ cho lắm. Năm 2022, những người tuổi Dần có sự thay đổi trong tư tưởng cũng như định hướng làm ăn, nên người tuổi Dần dễ thay đổi công việc hoặc có sự mở mang thêm công danh sự nghiệp mới. Đồng thời trong tử vi cũng khuyên rằng trong năm nay không nên đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực làm ăn bởi vì rất dễ xảy ra tranh chấp, thị phi mà gặp điều khó khăn, bất lợi cho bản thân.

Tài lộc: Vận may tài lộc của người tuổi Dần trong năm 2022 ở mức trung bình, do thiếu may mắn liên quan đến tài lộc trong những năm phù du nên sức mạnh bùng phát về tài sản không mạnh. Dù là của cải trong sự cố gắng tích cực hay một phần do sự cải thiện cũng không lớn lắm để có thể duy trì sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu; Trong trường hợp có sự thay đổi bất ngờ, trong một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể gặp phải một giai đoạn khó khăn không thể vực dậy và bạn sẽ bị hạn chế về tài chính. Vì vậy, người tuổi Dần nên chuẩn bị tích trữ một số việc thiết thực cần thiết trong cuộc sống để đề phòng trong trường hợp bất thường xảy ra. Về mặt tiền bạc, có thể duy trì sự ổn định bằng cách dựa vào thu nhập từ lương bổng, Đối với những nhân viên kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng bởi việc mất khách hàng và thay đổi thị trường, thu nhập hoa hồng sụt giảm đáng kể. Người kinh doanh năm nay khả năng kiếm tiền vừa phải, chi phí hoạt động có tăng so với trước đây, nhưng doanh thu lại có xu hướng giảm, công việc kinh doanh ế ẩm, nên điều chỉnh phương thức kinh doanh cho phù hợp, tốt nhất bạn nên tham khảo các đối tác đã thành công.  Người tuổi Dần nên áp dụng phương pháp quản lý tài chính thận trọng và ổn định. Nếu bạn đã tích lũy được một lượng của cải, tốt nhất nên để dành. Năm nay không thích hợp cho việc đầu tư với các công trình lớn.

Sức khỏe: Người tuổi Dần phải chú trọng đến sức khỏe trong năm 2022. Các sao hung tinh sẽ dẫn đến tai họa bất ngờ và bệnh tật, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn khi sử dụng các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại.v.v. Về chế độ ăn uống, cần ăn đúng giờ, phối hợp các chất dinh dưỡng giữa thịt và thực phẩm chay, tránh ăn quá no, người yếu dạ dày nên giảm ăn đồ lạnh, nhiều dầu mỡ, người có thói quen hút thuốc, uống rượu bia cũng nên bỏ thuốc lá để tránh gây bệnh và ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe khác. Về công việc nên nghỉ ngơi nhiều, cần duy trì lịch sinh hoạt đều đặn, người làm việc văn phòng, hay sinh viên dễ bị mất ngủ, số giờ ngủ ít, hay lo lắng, cáu gắt vô cớ, Bạn cần chú ý và kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bạn có thể điều chỉnh cảm xúc của mình thông qua tập thể dục, điều này sẽ giúp bạn có thể cải thiện giấc ngủ mà còn giúp tăng cường thể chất.

Người tuổi Dần tính tình nóng nảy, năm nay bị sao hung tinh chiếu mệnh, khi ra ngoài phải đề phòng tai nạn, nhớ cư xử nhã nhặn và tử tế với người khác. Năm nay bạn dễ bị kim khí làm bị thương thì cố gắng tránh xa khỏi dao, hay các vật sắc nhọn, khi lái xe nên chú ý hơn đến việc an toàn, nếu chẳng may xảy ra tai nạn giao thông, có thể nguy hiểm đến tính mạng, hay tiền mất, tật mang. Năm nay vì bị sao sát tinh chiếu mệnh, người lớn tuổi nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Đối với người tuổi Dần, đặc biệt chú ý an toàn giao thông khi lái xe.
Tuổi Mão.
  

Tổng thể: Phụ thuộc vào nỗ lực của chính bạn. Trong năm Nhâm Dần bạn phải chủ động hơn, bạn phải mạnh dạng đưa những ý tưởng trong đầu của bạn vào những hoạt động thực tiễn thì cuộc sống và sự nghiệp sẽ có cơ hội tiến lên. Trong công việc khó khăn sẽ làm bạn lười biếng hoặc chần chừ hay trì hoãn đó là khuyết điểm làm bạn bỏ lỡ cơ hội tốt để phát triển. Những điều may mắn thường gặp cũng như những điều may mắn không như ý tất cả đều là món quà mang đến cho tài lộc bất ngờ trong năm nay, đừng quá lo lắng, hãy tập trung vào những mục tiêu lý tưởng của mình, sự chăm chỉ của bạn sẽ mang lại thành quả xứng đáng.

Tình duyên: Vận may tình cảm không cao, người độc thân khó thu hút sự chú ý của người khác phái và không dễ kết thành mối quan hệ với người mình thích. Cơ hội quen biết và hiệu quả giao tiếp giữa những đối tác có thể bị giảm sút, họ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của đối phương và dễ bị xáo trộn trong tình cảm. Do ảnh hưởng của sao đào hoa  nên dễ vướng phải họa đào hoa, ngoại tình hay lục đục. Nhất  là mối quan hệ của người đang yêu khó có thể duy trì lâu dài, dễ gặp phải tình huống rạn nứt tình cảm.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng hoa, bạn có một năm suôn sẻ, ổn định trong sự nghiệp, có cơ hội được sếp đánh giá cao với thành tích tốt và nhận được phần thưởng xứng đáng. Trong năm Nhâm Dần Tuổi Mão có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cũng phải chủ động lên kế hoạch, xây dựng mối quan hệ tốt với sếp và đồng nghiệp, sẽ có lợi hơn cho sự phát triển sau này của bạn trong năm 2022. Bắt đầu mùa hè, công việc có nhiều dấu hiệu tăng áp lực tăng lên gấp bội, cho nên bạn trở nên mệt mỏi trong công việc, bạn phải nhớ thả lỏng thân tâm, giữ thái độ lạc quan, tinh thần thoải mái, bất kỳ gặp thử thách nào trong công việc.

Tài lộc: Năm nay, mệnh chủ rất chăm chỉ kiếm tiền. Đặc biệt, nếu bạn là nhân viên văn phòng được đi công tác nước ngoài thường xuyên để đàm phán một số vấn đề nào đó, thì tỷ lệ thành công và hợp tác tăng lên rất nhiều. Đây chính là cơ hội để bạn vươn lên. Sau khi bước vào mùa thu, thì xu hướng kiếm tiền của bạn sẽ chững lại, đồng thời chi tiêu cho xe cộ, y tế, học hành sẽ tăng cao. Chính vì thế bạn phải có kế hoạch để giảm bớt những khoản chi không cần thiết và tránh áp lực kinh tế quá lớn lên bạn.

Sức khỏe: Năm 2022 thường không đủ năng lượng, dễ cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể bổ sung các loại thuốc bổ thích hợp vào thời điểm bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, đặc biệt là những người sinh năm 1963, 1975, 1987. Người tuổi Mão phải ngủ đủ giấc và bồi bổ thể lực theo thời gian. Hãy nỗ lực hơn nữa để giải tỏa căng thẳng trong năm nay, trạng thái tinh thần và cảm xúc hoàn toàn thoải mái sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất của bạn! Nhìn chung năm nay sức khỏe dồi dào, chú ý bồi bổ lá lách, dạ dày, đường tiêu hóa, gan và túi mật, chú ý hơn đến chế độ ăn uống, để bảo toàn sức khỏe.
Tuổi Thìn.

Tổng thể: Trong năm qua người tuổi Thìn bị sao Tai Sát phá hại, vận thế biến động không ngừng, mặc dù năng lực cá nhân có thể giải quyết êm thấm các khủng hoảng. Bước qua năm 2022 là năm mà cung hoàng đạo của tuổi Thìn có tài lộc tương đối tốt, đặc biệt là nửa đầu năm nhiều điều tốt đẹp mang đến, cuộc sống nói chung ngày càng khởi sắc và tốt hơn. Nếu có việc gì quan trọng, thì trong nửa đầu năm có thể thu xếp dễ dàng. Đường tài lộc vào nửa cuối năm có nhiều xoay chuyển nhưng sẽ không để bạn rơi vào trạng thái thấp thỏm lo lắng trong thời gian dài. Nếu bạn có thể điều chỉnh tâm lý và dứt bỏ mọi giới hạn của bản thân, bạn có thể thoát khỏi vận rủi ro mà còn nắm bắt nhiều cơ hội tốt nữa.

Tình duyên: Năm 2022, vận đào hoa không được lý tưởng lắm, nhất là nhân duyên không dễ có thành công tốt đẹp. Người độc thân sẽ bị vấp ngã trong thế giới tình cảm. Bạn phải điều chỉnh lại tâm lý, kết bạn, tùy duyên, một cách từ tốn và phát triển chậm lại một chút thì bạn sẽ có hy vọng tốt đẹp hơn trong tình cảm. Với những ai đã có người bạn đời rồi, nhưng hoàn cảnh không mấy tốt đẹp, hay cãi vã với nhau gần kề đến việc chia tay, bạn phải biết kiềm chế sự nóng nảy của mình thì  tình cảm mới có thể bền vững được.

Sự nghiệp: Năm 2022 sẽ có một số điểm sáng như được cấp trên coi trọng vì có ý kiến ​​hay và có cơ hội được giao phó những nhiệm vụ quan trọng, có được đối tác làm ăn vui vẻ cùng làm việc; Trong quá trình đào tạo, tăng cường nguồn nhân lực. v.v. Nhưng đừng mong đợi quá nhiều đến sự bất ngờ mang đến, hãy làm tốt công việc của mình và tận tâm tận lực để thu được vận may, nên cẩn thận sẽ gặp rắc rối và ảnh hưởng đến thanh danh nếu lười biếng, trốn tránh.

Tài lộc: Trong năm Nhâm Dần tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, nhất là nửa đầu năm thường có chuyện vui về tài lộc, chẳng hạn như bạn là nhân viên văn phòng bạn sẽ được phần thưởng bất ngờ từ công ty. Trong nửa cuối năm, vận tài lộc có nhiều biến động, nếu bạn biết quản lý tài chính ổn định, nhịp nhàng thì dù tiền vào chậm nhưng bạn có thể tránh được nỗi lo phá sản. Tuổi Thìn sinh vào mùa hạ nên tránh cờ bạc.

Sức khỏe: Tuổi Thìn sức khỏe tốt, tràn đầy sức sống từ trong ra ngoài, thể chất sẽ được cải thiện rõ rệt, bệnh cũ không còn tái phát, thậm chí có dấu hiệu khỏi hẳn. Sức khỏe tốt sẽ phản ánh trạng thái tinh thần của bạn tốt trong cuộc sống hàng ngày, nó sẽ cung cấp một biện pháp hữu hiệu chống lại căng thẳng và những khó chịu tâm lý khác phát sinh bất ngờ trong năm. Nếu có cơ hội, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn hoặc đi dạo sông núi thiên nhiên, hấp thụ năng lượng tự nhiên có lợi cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh của bạn.
Tuổi Tỵ

Tổng thể: Hoàng đạo tuổi Tỵ năm nay sự nghiệp có chiều hướng đi lên ổn định, may mắn giàu có, do được các sao tốt chiếu mệnh nên mọi điều xui xẻo sẽ biến thành điềm lành, dù gặp nhiều trắc trở chông gai nhưng đều có thể giải quyết được cuối cùng suôn sẻ. Con đường tiến thân trong nửa đầu năm đặc biệt khó khăn, lại thêm rắc rối do khẩu chiến làm tăng thêm gánh nặng trong công việc làm ăn. Cung hoàng đạo tuổi Thìn sinh tháng 6 âm lịch nên chú ý hơn, phải biết kiềm chế trong mọi sự việc. May mắn là nửa cuối năm, tài lộc tốt, có điềm lành, giảm bớt tác động xấu, trong mọi công việc bạn đừng nên do dự phải mạnh dạn hành động, vạn sự sẽ như ý, dễ thành đạt hơn vào tháng 9 âm lịch.

Tình duyên: Vận đào hoa của tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần tương đối hạnh thông, cơ hội gặp duyên mới nhưng với số đào hoa thì không được khả quan lắm. Năm 2022, nếu có dịp hẹn hò hoặc bạn bè giới thiệu, bạn có thể liên lạc nhiều hơn để tăng xác suất tiếng đến tình yêu. Còn những người đã có đối tác rồi thường có dấu hiệu bỏ bê người yêu, gây tranh chấp vô cớ làm tình cảm bị đổ vỡ.Nếu chẳng may hoàn cảnh bạn gặp phải những thất bại trong tình yêu, bạn phải biết tăng thời gian giao tiếp và thân mật hơn, bạn phải biết kiểm soát trái tim mình, lúc đó hạnh phúc sẽ sẵn sàng ở bên bạn. Tóm lại, năm nay dễ xảy ra tranh chấp do tình cảm không vui, nên nói ít làm nhiều, tốt với mọi người xung quanh, không nên cáu gắt với đối tác.

Sự nghiệp: Tài lộc ổn định, sự nghiệp không có nhiều biến động, có lợi cho những cung hoàng đạo tuổi Tỵ. Bạn phải biết duy trì tình hình hiện tại hoặc bảo vệ quyền lợi trong tay mình đang có. Nếu bạn có toan tính lớn hoặc muốn nhảy sang một giai đoạn khác đây là thời điểm không tốt lắm, cơ hội thành công không cao, nhất là trong nửa đầu năm, bạn nên tránh thay đổi đường hướng làm ăn đột ngột kẻo phản tác dụng. Năm 2022, bạn có thể tập trung vào việc duy trì mối quan hệ với những người xung quanh, bạn có thể có được không khí làm việc thoải mái và ấm áp. Năm nay có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, biết nắm bắt, chăm chỉ thì có thể thu được nguồn lợi bất ngờ.

Tài lộc: Đây là một năm vận trình tài lộc vượt trội, tiền công sản phẩm vào tay nhà đầu tư sẽ hiển hiện, có cơ hội mở ra nguồn tài chính mới thông qua việc làm thêm hoặc việc phụ khác, hoặc nhờ sự trợ giúp của vận may nào đó. Trong năm nay tài lộc không cao, thu nhập cơ bản ở mức trung bình, tuy nhiên bạn phải chú ý đến dấu hiệu tiêu dùng quá đà, bạn cần thận trọng và kiềm chế để tránh nợ nần chồng chất khiến bạn phải túng quẫn nhé.

Sức khỏe: Tài lộc xuống thấp, sức khỏe dễ gặp trục trặc, năm Nhâm Dần cần chú ý chăm sóc thân thể nhiều hơn, nhất là những người có thể trạng yếu hoặc mắc bệnh tuổi già, hãy đề cao cảnh giác và thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Trong năm nay thường hao tốn sức lực, phải nghỉ ngơi kịp thời để sức khỏe trở lại càng sớm càng tốt, ngược lại cần cẩn thận bị bệnh tật ập đến. Có nhiều vấn đề, có thể bị dị ứng ngoài da, mỏi gối, đau thắt lưng, chấn thương ở chân… Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy giữ gìn thân tâm vui vẻ.
Tuổi Ngọ.

 Tổng thể: Tam hợp Âm Thổ, tuổi Ngọ sẽ có quý nhân phù trợ, bạn sẽ quét sạch những uẩn khúc của quá khứ, hành sự thuận lợi, phúc khí tiếp nối. Tuy năm Nhâm Dần vẫn còn những khó khăn và vấp ngã, nhưng nếu không cương quyết vững lòng tin và ý chí của bản thân trước những khó khăn, bền vững để tiếp tục làm việc chăm chỉ thì vận may sẽ giúp bạn biến khủng hoảng thành bình yên. Mọi việc sẽ được suôn sẻ công việc sẽ ổn định. Vì vậy, đối với bạn trong năm 2022, phải rèn luyện ý chí và củng cố tâm lý là chìa khóa dẫn đến thành công và hạnh phúc. Năm nay có quý nhân phù trợ, giúp mưu cầu công danh, tài lộc có sự cải thiện đáng kể, sự nghiệp thích hợp để đầu tư.

Tình duyên: Bước sang Nhâm Dần tuy không có sao đào hoa chiếu mệnh, nhưng với những người độc thân đều rất tốt, đồng thời có nhân tình xuất hiện sớm, bạn cần sự lựa chọn đừng nên trì hoãn trong tình duyên khi thời điểm tình duyên phát triển thuận lợi. Tháng 4 và 7 âm lịch là thời điểm thuận lợi để bàn chuyện cưới xin. Bạn nên bàn bạc chuyện này với bố mẹ, để chuẩn bị cưới hỏi trong hai tháng này. Đây là năm bạn tận hưởng vị ngọt của tình yêu, mặc dù thỉnh thoảng có tiếng cãi vã, khó chịu, nhưng nó không  ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhiều.

Sự nghiệp: Vận trình làm việc năm nay tương đối bình thường, chủ yếu là do khả năng chống chọi kém và thiếu quyết liệt, hay có xu hướng đứng ngoài cuộc. Mặc dù, sự cải thiện công việc hoặc sự thăng chức các đồng nghiệp xung quanh bạn, có thể là động lực kích thích bạn chăm chỉ làm việc trở lại như ban đầu. Tuy nhiên, bạn phải đặt ra những mục tiêu nhỏ cho riêng mình để có thể hoàn thành tốt công việc trước mắt, học tập nhiều hơn, cải thiện bản thân và tăng cường sự tự tin, lúc đó bạn làm việc sẽ hiệu quả hơn và tỷ lệ thành công cao hơn. Năm nay công danh sự nghiệp hanh thông suôn sẻ, có quý nhân giúp đỡ, có lợi cho sự nghiệp phát triển, thích hợp để đầu tư, nếu bạn biết nắm bắt nó. Bạn cũng có thể mở ra những ngành công nghiệp mới với một cấp độ cao hơn. Bạn phải chú ý đến thông tin trong việc cạnh tranh và những thay đổi về mọi mặt của mối quan hệ giữa các cá nhân trong năm nay, cố gắng hợp tác với những người bạn tương hợp với nhau để bảo đảm cho sự phát triển của sự nghiệp thành công.

Tài lộc: Tổng thể ổn định, dễ kiếm tiền, nên chú ý điểm thuận lợi vào Tháng 4 và 5. Bạn là người nhanh nhẹn, đặc biệt nhạy cảm với các con số, có lợi cho việc sắp xếp tài khoản hoặc quản lý tài chính hiện có trong các dự án. Nếu có những người đáng tin cậy mang đến cơ hội đầu tư ngắn hạn, bạn có thể tận dụng cơ hội này để tham gia, học hỏi và thời điểm có thể kiếm được một ít tiền! Tuy nhiên, trọng tâm của việc quản lý tài lộc trong năm nay vẫn là cách giữ tiền, phải siêng năng làm việc, đầu tư thận trọng và duy trì trạng thái kiếm tiền ổn định là thượng sách.

Sức khỏe: Tài lộc hanh thông, phúc khí hanh thông, sức đề kháng của cơ thể được nâng cao, những bệnh tật mắc phải trong quá khứ sẽ chữa khỏi hoặc khó xuất hiện lại trong năm Dần. Năm 2022, đối với những cung hoàng đạo mắc bệnh lâu năm hoặc thể trạng yếu có thể khắc phục bệnh tật, nâng cao thể lực bằng cách cải thiện về ăn uống, các thói quen sinh hoạt hoặc nhờ đến sự trợ giúp của y tế. Đặc biệt những người mắc các bệnh đường tiêu hóa hoặc các bệnh mãn tính ở vùng đầu gối thì nên chăm sóc sức khỏe thật tốt sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Người cầm tinh con ngựa nên điều chỉnh cảm xúc cá nhân và tham dự nhiều dịp lễ lộc hơn như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, v.v… có thể giải tỏa cảm xúc tiêu cực.
Tuổi Mùi.

Tổng thể: Bước sang năm Dần, những người tuổi Mùi thuộc cung hoàng đạo này không chỉ gặp vận may mà còn được hưởng an nhàn. Nhưng may mắn thay, bạn là mẫu người dám đối mặt với khó khăn, không lùi bước và có chí kiên trì, cho nên bạn càng được thần may mắn chiếu cố. Nếu bạn do dự hoặc rút lui khi gặp vấn đề khó khăn bạn nên suy nghĩ  kỹ phải bình tĩnh, cẩn thận đừng bỏ lỡ cơ hội, thậm chí kéo dài thời gian trong nghịch cảnh đó để bạn tìm ra quyết định đúng đắn.

Tình duyên: Số đào hoa của tuổi Mùi trong năm Dần tăng cao nhưng đa phần đều là mong manh, không dễ nắm trong tay một cơ hội tốt khả quan trong tình cảm. Tháng 6 và tháng 7 âm lịch, được người thân, bạn bè giúp đỡ, tạo cơ hội tình duyên, bạn có thể nắm bắt, tiếp xúc nhiều hơn, cơ duyên càng tăng, mối lương duyên càng tốt đẹp. Bạn sẽ gặp nhiều thăng trầm, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ làm bạn dễ kích động hay xung đột. Bạn phải biết kiên nhẫn giao tiếp, cởi mở hơn, thì dễ dàng nhận được sự thông cảm và ủng hộ của đối phương, mọi việc dễ hòa giải và mối quan hệ sẽ tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Tài lộc ở mức bình thường, sẽ có nhiều việc khó ở nơi làm việc của bạn. Mặc dù thế nhưng sự may mắn vẫn đến với bạn, tài vận không gây hại cho bạn, chỉ cần biết siêng năng, tận tâm là mọi việc sẽ tốt đẹp. Bạn có thể ổn định được tình hình sự nghiệp hiện có, thậm chí còn có cơ hội được cấp trên khen thưởng. Nếu có dịp đi công tác hoặc học thêm theo nhu cầu công việc thì đây là cơ hội bạn có thể tăng cường kết nối cá nhân trong sự nghiệp, đồng thời cải thiện tầm nhìn và tư duy của bạn. Vận may này cần đặc biệt chú ý là tránh tự mãn, ghen tị hay có những hành vi không tốt.

Tài lộc: Vận may về tài lộc hơi kém, thiếu cơ hội phát tài, thường bỏ qua cơ hội kiếm tiền, hấp tấp tìm kiếm của cải rất dễ rơi vào bẫy tiền bạc. Sự giàu có ổn định và tích cực là cách kiếm tiền tương đối an toàn. Nhân viên văn phòng làm tốt công việc của mình, các nhà điều hành duy trì nguồn khách hàng hiện có và các nhà đầu tư nên chăm sóc tốt các sản phẩm trong tay của mình, hãy cố gắng để bảo đảm tình hình kinh tế ổn định. Tháng 3 và tháng 12 âm lịch là thời điểm tài lộc lên cao trong cả năm, vận trình mua bán thuận lợi, người làm ăn nên chủ động nắm bắt cơ hội đúng lúc.

Sức khỏe: Sức khỏe trong  năm 2022 ở mức trung bình, nhưng luôn để ý đến sức đề kháng của bản thân nếu không đủ mạnh, thì tình trạng sức khỏe sẽ bị hạn chế bởi ngoại cảnh. Khi chuyển mùa dễ đau đầu, chóng mặt, cảm mạo phong hàn, nơi ẩm ướt dễ cảm mạo và làm nặng thêm các bệnh phong thấp, viêm khớp, nếu đi công tác phải cẩn thận phải chú ý đến sức khỏe của mình. Nên cố gắng vận động nhiều hơn có thể giúp bạn nâng cao thể lực và sức đề kháng, rất tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Nếu có thời gian bạn có thể tham gia thêm các hoạt động ngoài trời để hít thở không khí trong lành.
Tuổi Thân
                      

Tổng thể: Năm hoạnh tài nhưng lại gặp Thần Âm và Âm Dương đối đầu, cho nên cung hoàng đạo tuổi Thân năm nay sẽ gặp nhiều rắc rối hơn, làm việc gì cũng gặp nhiều trở ngại, trì trệ, dễ mắc phải sai lầm. Nhất là những sai lầm trong mối quan hệ giữa các cá nhân. Xúc phạm những người không nên xúc phạm. Đây là năm có nhiều thay đổi, sẽ thử thách khả năng thích ứng của bạn, cho nên bạn nên tham gia thêm các hoạt động lễ hội để giảm bớt ảnh hưởng xấu nếu xảy ra. Về phương diện tài lộc càng không thuận lợi, bạn càng phải nỗ lực, lạc quan và kiên trì nhiều hơn, cuộc đời ai cũng có lúc mây che khuất và lúc nắng mới ló dạng. Tốt nhất bạn nên thư giãn đi dạo cùng người thân hay bạn bè, hy vọng sẽ giảm thiểu khả năng mắc sai lầm và tránh bị tổn hại.

Tình duyên: Tình cảm năm nay lận đận, người độc thân dù khao khát tình yêu nhưng hiếm khi được đáp lại. Hầu hết các mối quan hệ họ gặp đều có sự so sánh hay phân biệt trong nhiều lĩnh vực, cho nên càng níu kéo thì càng dễ thất bại. Người độc thân có thể hướng ánh mắt tìm kiếm vào những người quen trước thì dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Đối với những người đã lập gia đình tương đối có đời sống hanh thông, có nhiều tiền của, hưởng hạnh phúc bình thường, nhưng lại dễ bị tai tiếng bên ngoài quấy rầy, cho nên phải cần chú ý nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Các mối quan hệ dễ bị phá hoại, đối với người độc thân không nên tỏ tình với người khác phái quá sớm có khả năng thất bại cao, đối với những người đã có người yêu thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và có thể kết thúc trong một cuộc chia tay.

Sự nghiệp: Vận may nghề nghiệp thăng hoa sẽ giúp bạn phát tài trong năm Nhâm Dần. Năm 2022, bạn sẽ dễ nổi bật hơn trước đám đông và có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Bạn phải cẩn thận thành tích càng chói lọi thì càng dễ bị người khác ghen tị, vì vậy, năm nay bạn phải giữ bình tĩnh và dùng những biện pháp nhẹ nhàng để giảm thiểu khả năng làm mất lòng người khác và giúp bảo vệ thành quả sự nghiệp của mình. Năm nay nếu không ngại khó khăn, bạn nên mở rộng hướng ngoại sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Tài lộc: Năm nay tài lộc vượng phát, thu nhập có thể nói là không ngừng. Sự may mắn giàu có này thật không phải dễ dàng. Cho nên, việc quản lý tài chính hay đầu tư, cũng không nên vượt quá khả năng tài chính của mình gây nhiều rủi ro. Nên tham khảo các bậc nhiều kinh nghiệm trong ngành tài chính hoặc người thân, bạn bè, để tránh gặp nhiều áp lực, tránh đầu tư nếu không có sự tính toán kỹ. Năm 2022, dù là quản lý tài chính hay đầu tư, cũng không nên vượt quá khả năng tài chính của mình, Tháng 7 và 11 âm lịch là khoảng thời gian cực kỳ may mắn về tài lộc, vì vậy đừng hành động vội vã hãy chờ thời điểm đến.

Sức khỏe: Tài lộc tương đối hạnh thông, tuy ít bị bệnh nặng xâm nhập nhưng thể lực và sức đề kháng có dấu hiệu giảm sút, nếu không chú ý giữ gìn dễ gây bệnh tật. Đặc biệt, cần chú ý chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa, giảm việc đi ăn ngoài, cố gắng tự nấu ăn để tránh mắc các bệnh về đường tiêu hóa do bữa ăn không hợp vệ sinh và đủ dinh dưỡng. Mùa hè là thời điểm để các người tuổi Thân cảnh giác và đề phòng ngộ độc thực phẩm hoặc bệnh cao áp  huyết.
Tuổi Dậu.

 Tổng thể: Năm nay được thừa hưởng những may mắn từ năm ngoái. Khoảng thời gian này còn được nhiều sao may mắn giúp đỡ, tài lộc tăng cao, được quý nhân phù trợ nên phát triển tốt, phúc khí rất cao. Bước sang năm Nhâm Dần dự báo sẽ được sự ưu ái của vận may nhờ sự nỗ lực của bản thân, càng làm việc chăm chỉ thì điều tốt đẹp càng dễ xảy ra. Bạn sẽ có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, làm ăn thuận lợi hơn về sự nghiệp, tài lộc dồi dào. Bạn cũng có thể tận dụng vận may trong năm Dần để làm những việc trước đây khó hoàn thành, cơ hội thành công của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Cần lưu ý đừng sinh ra tính kiêu ngạo, càng phải cẩn thận và khiêm tốn hơn khi gặp chuyện xảy ra, nếu không thì vô tình để hành vi xấu sẽ làm hỏng điều tốt.

Tình duyên: Vận đào hoa đối với người độc thân không cao, lại có vận xấu xen vào nên phải đề cao cảnh giác, đặc biệt chú ý vận đào hoa thái quá trong tháng 8 âm lịch, bước đầu tháng 10 và 11 âm lịch rất tốt cho chuyện cưới hỏi. Bạn có thể về thăm bố mẹ, bàn bạc chuyện cưới xin hoặc bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới. Nhìn chung mối quan hệ của những người đã có gia đình đều tốt, nhưng dễ ghen tuông vì tình cảm giữa bạn đời và người khác phái khác, tốt nhất nên thành thật với nhau sẽ có lợi cho sự phát triển tình cảm và niềm tin trong mối quan hệ.

Sự nghiệp: Năm Nhâm Dần có điềm báo sự nghiệp hanh thông, sự may mắn có phúc báo tương xứng, tháng 1 và tháng 7 âm lịch, cơ hội sẽ đến với việc thăng chức và tăng lương. Bạn cần làm việc chăm chỉ và thể hiện bản thân nhiều hơn trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, năm nay không có lợi cho việc lập kế hoạch nâng cao trong nghề nghiệp hay đầu tư quá nhiều, bạn không nên nhìn quá xa, hãy làm những việc ngay trước mắt, bình tĩnh học hỏi để nạp năng lượng và nâng cao chuyên môn, có thể giúp ích cho bạn nắm chắc thành quả của sự nghiệp. Đừng nên tự thực hiện một mình trong công việc, điều này sẽ làm giảm hiệu quả tốt, nên tìm người đối tác cầm tinh con Rồng có thể cải thiện vận may của bạn.

Tài lộc: Đường tài lộc trong năm Nhâm Dần ngày càng mở rộng, ngay cả trong cuộc sống hàng ngày cũng có thêm cơ hội kiếm tiền, chẳng hạn như kiếm tiền bằng kỹ năng, kiếm tiền không điều kiện giới hạn ví dụ như bạn mua giá thấp và bán cao trong quá trình quản lý tài chính trong việc mua bán thị trường chứng khoán. Vận may về tài lộc đặc biệt phát triển mạnh vào tháng 10 âm lịch, tháng này thích hợp với những người muốn có chút ít tiền bạc. Cần lưu ý, năm 2022, chi tiêu cho việc tiêu dùng và mối quan hệ nhân sự sẽ tăng cao, cần làm tốt công việc biết kiềm chế, tính toán kỹ để tránh thất thoát của cải quá nhiều.

Sức khỏe: Chỉ số sức khỏe tăng cao, tràn đầy năng lượng và có thể dễ dàng bổ sung qua giấc ngủ và dinh dưỡng. Tận dụng nguồn năng lượng tốt, bạn có thể sắp xếp thêm các buổi họp mặt gia đình hoặc đi du lịch cùng người thân, bạn bè, bầu không khí tốt sẽ làm hài lòng từ thể chất và tinh thần, nâng cao hạnh phúc cá nhân và có lợi hơn cho việc duy trì sức khỏe tinh thần. Tuổi Dậu chú ý đề phòng chấn thương và tránh xa những nơi có sự nghi ngờ về độ an toàn thấp hoặc những danh lam thắng cảnh có tính cảm giác mạnh.
Tuổi Tuất

 Tổng thể: Đường may mắn của Tam hợp sẽ mang đến cho bạn nhiều vận khí tốt trong năm mới, vận trình suôn sẻ, gặp nhiều điều tốt lành. Đặc biệt là về tình duyên, tài lộc sẽ có bất ngờ, tỷ lệ hoàn thành ước nguyện được nâng cao đáng kể. Nửa đầu năm, tài lộc ổn định, lên cao, có cơ hội thể hiện, thu lợi được nhiều. Nửa cuối năm tài lộc hanh thông, tuy có xoay vần nhưng vẫn gặp may mắn, nhiều vấn đề có thể giải quyết dễ dàng, bình an vô sự.

Tình duyên: Trong năm nay có sao đào hoa chiếu, vận đào hoa tốt đẹp, người độc thân thuận lợi gặp nhiều người vừa ý không có nhiều cản trở. Trên phương diện tình cảm thuận buồm xuôi gió mà còn gặp nhiều cơ hội phát tài nữa. Bạn nên nắm bắt cơ hội để phát triển thêm mối quan hệ khi người yêu có xu hướng tiến thêm một bước dài với bạn. Tình cảm năm nay nhiều gắn bó với nhau hơn ngày càng sâu sắc, hy vọng về lâu về dài có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. Người đã có gia đình có mối quan hệ bền chặt với nửa kia, nhưng cũng cần chú ý nếu gặp người khác giới nên giữ khoảng cách kẻo đối phương ghen tuông ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình nhé!

Sự nghiệp: Tuy không có biến động lớn trong sự nghiệp những công việc trong năm 2022 sẽ khó khăn hơn, có thể phải ra ngoài chạy lung tung xoay xở, dễ gây áp lực cho bạn. Nhưng may mắn thay, bạn là người làm việc chăm chỉ và thu hoạch bằng mồ hôi nên cơ hội mở ra cho bạn một chân trời mới ở nơi làm việc, có nhiều quý nhân giúp đỡ trong công việc. Năm Nhâm Dần, bạn hãy chú ý nhiều hơn những thông tin do đồng nghiệp hoặc bạn bè sinh năm Mão và năm Ngọ mang đến, thông tin này sẽ giúp ích và có lợi cho bạn rất nhiều. Trong năm nay, bạn sẽ có cơ hội tạo ra những tác phẩm và thành tựu đáng kinh ngạc, hiệu quả công việc sẽ cao, đối với những người tuổi Tuất làm công việc liên quan đến sáng tạo nghệ thuật, họ có thể thể hiện tài năng sáng tạo cá nhân của mình trong công việc trong năm nay. Nguồn cảm hứng viết lách của họ sẽ là vô tận.

Tài lộc: Trong năm 2022, bạn sẽ nhạy cảm hơn với các con số tiền bạc và có khả năng kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình, bạn sẽ tránh được thất thoát tiền bạc do sự nhạy cảm này khi bạn làm việc hoặc quản lý tài chính của mình. Trong nửa đầu năm, vận may tài lộc khá lý tưởng, bạn có thể vận dụng đầu óc nhanh nhẹn để nỗ lực hơn trong việc quản lý tài chính. Nửa cuối năm có cơ hội kiếm tiền tốt, nguồn tài lộc hanh thông ổn định, nếu bạn là nhân viên văn phòng có thể nhận được phần thưởng vật chất cho sự chăm chỉ của mình. Tháng 9 và 11 âm lịch có điềm báo phá tài, cần chú ý giữ gìn an toàn tư trang khi ra ngoài. Năm nay không thích hợp cho việc đầu tư, chỉ có tự mình làm sẽ thu về lợi nhuận tốt hơn.

Sức khỏe: Năm nay sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, áp lực do nhịp sống gấp gáp, bận rộn của công việc và cuộc sống dễ khiến bạn bị choáng ngợp, tuần hoàn máu kém và rối loạn nội tiết sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Đừng nghĩ rằng bệnh nhẹ thì không sao, tích tụ nhiều sẽ gây khó chịu về thể chất và tâm lý. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động giảm căng thẳng hơn. Xông hương, thiền và đọc sách là những cách thích hợp để thư giãn cơ thể và tâm trí, xóa tan mệt mỏi. Nhìn chung, cung hoàng đạo của tuổi Tuất sẽ có một năm suôn sẻ, đừng làm việc quá sức.
Tuổi Hợi.

Tổng thể: Vận may ngưng tụ, mọi người cảm thấy sảng khoái trước những sự kiện vui vẻ, tránh xa tai họa và thiên tai, sự nghiệp phát triển và giàu có rõ ràng hơn. Nhưng năm nay gặp sao Thất Sát, gặp nhiều thử thách, thật ra những thử thách này có thể không có tác hại nhiều, nhưng lại khiến bạn giảm đi rất nhiều giây phút thảnh thơi và thường xuyên thở dài cho rằng mình đang quá căng thẳng. Nếu bạn có thể tận dụng được vận may của năm nay và lên kế hoạch trước, tận dụng nhiều hơn các nguồn lực của mình, chịu đựng khó khăn thì thành quả vẫn thuộc về bạn. Năm nay là một năm tương đối ổn định đối với những bạn sinh năm Hợi, sự nghiệp đang trên đà phát triển và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, có sự đứt đoạn ở giữa thời kỳ cho thấy năm nay ngoài vận may, cũng có những rủi ro bị phá tài, sẽ có sự cạnh tranh và đối đầu, thỉnh thoảng sẽ có những khúc mắc nên cần chú ý. Ghi nhớ là vận may có thể thay đổi.

Tình duyên: Nhân duyên của người độc thân tăng vọt, số Đào hoa của bạn dễ thu hút sự chú ý, có thể tận hưởng cảm giác được theo đuổi. Tuy nhiên, người độc thân với cung hoàng đạo tuổi Hợi có phần hơi nửa vời, nếu suy nghĩ nhiều có thể bị lỡ duyên, nên nắm bắt kịp thời nhé! Mối quan hệ giữa đối tác và nửa kia nhìn chung hài hòa, dễ chịu nhưng cần chú ý đến sự can thiệp của tiếng xì xầm hay áp lực bên ngoài, dễ làm hủy hoại lòng tin giữa hai người. Khi gặp vấn đề, hãy giao tiếp nhiều hơn và ít tin tưởng người ngoài hơn, khi đó mối quan hệ mới có thể được đoàn tụ bền chắc.

Sự nghiệp: Tài lộc vượng, bạn càng chăm chỉ và kiên trì trong sự nghiệp thì càng dễ chiếm được chỗ đứng ở nơi làm việc, hoặc tự mình thăng tiến. Cơ hội thăng tiến sẽ đến vào tháng 10 và tháng 12 nhưng có dấu hiệu xuất hiện đối thủ mạnh, nếu làm tốt công việc của mình thì nhiều khả năng bạn sẽ giành được cơ hội. Năm 2022, xử lý tốt mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, đừng lo lắng về họ mà hãy biến họ thành quý nhân tại nơi làm việc của bạn, có lợi cho việc điều hành công việc kinh doanh của bạn. Năm nay tài lộc sự nghiệp đi lên, có những thăng tiến mới, có bước đột phá trong công việc và sự nghiệp, có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, nên cố gắng phấn đấu, nắm bắt cơ hội sẽ tìm được chính xác đối tác và ngành công nghiệp, bạn sẽ có thu hoạch tốt và hợp tác với những người bạn tương thích với nhau.

Tài lộc: Tài lộc suôn sẻ, cơ hội kiếm tiền sẽ tăng lên đáng kể, là một năm hái ra nhiều tiền. Năm 2022, cơ hội kiếm tiền ổn định, đa phần là do người đáng tin cậy giới thiệu, hoặc có vận may tiềm ẩn trong lĩnh vực mà bạn quen thuộc. Nửa cuối năm, tài lộc ổn định, tăng cao, thường có tin vui về tiền bạc, giữ tiền cũng có lợi, nhân cơ hội tăng cường quản lý tài chính. Tuy nhiên, trong năm Nhâm Dần, tài lộc nhìn chung, đầu tư và quản lý tài chính cần thận trọng, nếu tham lam, bạn sẽ dễ rơi vào bẫy tiền bạc và bị thua lỗ. Năm nay là Chính Tài, là một năm ổn định, may mắn về tài lộc đang lên, có nhiều cơ hội, hãy chăm chỉ nắm bắt cơ hội, tìm đối tác và ngành nghề phù hợp, sẽ thu hoạch bội thu.

Sức khỏe: Tài lộc suôn sẻ, giảm bớt gánh nặng tinh thần, thường xuyên có cảm giác thư thái, dễ chịu, có lợi cho việc chăm sóc sức khỏe thể chất hoặc điều trị bệnh tật. Đây là năm có cuộc sống thoải mái, có nhiều cơ hội ăn uống, nhậu nhẹt, dễ nảy sinh thói quen ăn uống quá độ hoặc thức khuya giải trí, muốn giữ gìn sức khỏe thì không nên quá đà. Đặc biệt những người cao tuổi, hoặc những người mắc bệnh cũ về tim mạch, mạch máu não, tiêu hóa nên giảm số lần đến bàn rượu để tránh bệnh cũ tái phát hoặc trầm trọng hơn.

Chúc cho toàn thể quý độc giả năm mới An Khang Thịnh Vượng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here