CHUYỆN CƯỜI NHÂN GIAN

0

CHẾ TẠO ĐÀN BÀ
Ông vua xe hơi Henry Ford sau khi chết được đưa lên thiên đàng. Tại cổng thiên đàng có Thánh St. Peter chờ sẵn để đón.
Vừa gặp Ford, Thánh Peter cho biết: Ford hồi còn sống, ngươi đã làm nhiều việc công ích cho xã hội, như sáng chế phương pháp làm việc dây chuyền cho kỹ nghệ xe hơi làm thay đổi cả thế giới. Với thành quả như vậy, ngươi sẽ được một ân huệ là có thể chuyện trò với bất cứ ai ở thiên đàng này.
Suy nghĩ vài giây, Ford xin được gặp Thượng Đế. Thánh Peter dẫn Ford đến gặp Thượng Đế. Vừa gặp Thượng Đế, Ford hỏi ngay:
– Thưa Ngài, lúc ngài chế tạo ra đàn bà, ngài đã suy nghĩ gì?
Thượng Đế nghe xong bèn hỏi lại:
– Ngươi hỏi như vậy là có ý gì?
Ford liền trả lời :
– Trong sáng chế của ngài có quá nhiều sơ sót. Phía trước thì bị phồng lên, phía sau thì bị nhô ra. Máy thường kêu to khi chạy nhanh. Tiền bảo trì và nuôi dưỡng quá cao. Thường xuyên đòi hỏi nước sơn mới. Cứ đi 28 ngày là lại bị chảy nhớt và không làm việc được. Chỗ bơm xăng và ống xả lại quá gần nhau. Đèn trước thì quá nhỏ. Tiêu thụ nhiên liệu thì
nhiều kinh khủng .
Thượng Đế nghe qua liền bảo:
– Ngươi hãy đợi một chốc lát để ta xem lại bản thiết kế.
Ngài bèn cho gọi toàn bộ kỹ sư thiết kế và cơ khí trên thiên đàng lại để xem lại quá trình, sau một thời gian họ đã trình lên cho Thượng Đế bản báo cáo. Xem xong, ngài bèn phán rằng :
– Những lời ngươi vừa nói hoàn toàn đúng, sáng chế của ta thật có nhiều sai sót, nhưng nếu tính trên phương diện kinh tế thì hiệu quả lại rất cao: Có gần 98% đàn ông trên thế giới xài sản phẩm do ta chế tạo, trong khi chỉ chưa đầy 10% đàn ông xài sản phẩm của ngươi.
Ford ngẫm nghĩ …Thượng đế bao giờ cũng đúng cả. Ta đang xài sản
phẩm của ngài đây!

KHI BỐ GIÀ DẠY CHÁU :

Một trùm mafia trong lúc hấp hối gọi đứa cháu đích tôn lại và nói: – Cháu yêu quý, ta muốn cháu hãy giữ khẩu súng nạm vàng này. Nó là bạn chiến đấu trung thành của ta. Hãy giữ gìn nó.
Đứa cháu nói: – Nhưng ông ơi, cháu không thích súng. Hay ông hãy để cháu giữ cái đồng hồ Rolex của ông?
– Nghe đây cháu yêu, rồi một ngày nào đó, cháu sẽ có một sự nghiệp lớn, một cô vợ đẹp, rất nhiều tiền, một căn nhà lớn và vài chiếc xe xịn.
Một ngày cháu trở về nhà và nhìn thấy vợ đang ở cùng tình nhân của nó. Cháu sẽ làm gì nào?
Chỉ vào đồng hồ và nói : “Ê, hết giờ rồi!” chắc?

  BÒ ĐIÊN :

Sau khi bệnh bò điên lan tràn khắp nơi, một nữ phóng viên được cử đi tìm hiểu lý do. Hỏi thăm một hồi, cô tìm đến được một trang trại nuôi bò sữa, nơi phát hiện ra ca bệnh bò điên đầu tiên. Cô hỏi người quản lý trang trại: “Ông chăm sóc lũ bò sữa này như thế nào?” “Hàng ngày chúng tôi cho ăn đúng giờ quy định, ngày vắt sữa 2 lần, mỗi năm cho chúng đi lấy giống 2 lần…”
“Ôi, lạ nhỉ. Vậy thì tại sao chúng nó lại điên được?”
“Thế tôi hỏi cô nhé: ngày nào tôi cũng vắt sữa cô 2 lần mà 1 năm mới cho đi chơi với bạn trai 2 lần thì cô có điên người lên không?

1 GIÂY :

Một người đến gặp Chúa & hỏi : “1000 năm là bao lâu?”
Chúa trả lời :”Đối với ta chỉ là 1 giây”.
Người đàn ông hỏi tiếp: “Thế còn 1000 $ là bi nhiu ?”
Chúa lại trả lời: “Với ta, chỉ là 1 xu”.
Người đàn ông lại hỏi: “Ngài có thể vui lòng cho con 1 xu không ?”. Chúa mỉm cười: “Chờ ta 1 giây.”

Vì Ai Mà Nên Nỗi Này

Dưới chế độ phong kiến ngày trước, nhất là ở Bắc kỳ, những người có thế lực hay những nhà phú hộ thường có hai hay ba nguời vợ; có khi người vợ cả đi cưới vợ bé cho chồng mình và cùng ở chung một nhà. Có một gia đình nọ, người vợ cả không có con nên đành lòng phải đi cưới vợ bé cho chồng mình nhưng với điều kiện là người vợ bé phải ở nhà phía sau. Ông chồng mừng như vớ được vàng. Đêm đầu tiên,bà bà vợ cả mắc cái võng ngủ ngay cửa ăn thông giữa hai nhà.
Cô vợ bé còn trẻ cũng háo hức được ngủ với chồng mình nhưng đêm đã khuya mà chưa thấy chồng mình xuống nhà bèn nhắn gửi qua câu thơ trong đêm trường khuya khoắc:
Thuyền ơi có nhớ bến không
Bến thì luôn nhớ và mong thuyền về
Ông chồng nằm nhà trên cũng rạo rực lắm và khi nghe hai câu thơ não nuột của bà vợ bé như thế cũng muốn xuống nhà dưới ngủ với bà ta nhưng thấy bà vợ cả nằm trên võng còn thức nên anh không dám xuống và ông ta đành lòng phải trả lời:
Bến ơi thuyền nhớ vô cùng
Dọc đường đồn bót ngại ngùng khó qua
Bà vợ cả quái ác nằm trên võng nghe hai người ở hai đầu trò chuyện với nhau, mỉm cười trong bóng tối bèn trấn an hai người qua câu:
Bót đồn thì mặc bót đồn
Thuế má đóng đủ thuyền qua mặc thuyền
Ông chồng nằm trăn trở mãi sau khi nghe bà vợ cả “đòi đóng thuế” và cũng vì muốn “tìm của lạ” nên cũng đành chấp nhận “đóng thuế” bà vợ cả cho xong. Sau khi “đóng thuế” xong nhưng vì bị “tận thu” nên ông chồng phải đành lòng nhắn gửi cho người vợ mới:
                 Bến ơi thuyền cũng muốn qua
    Thuế má đóng đủ nhưng gãy cha cái cột buồm
Bà vợ bé !!!!

NHÀ QUÊ LÊN TỈNH

Có một anh chàng nhà quê, một hôm lên tỉnh dạo chơi và anh có nuôi một chú gà trống rất cưng lúc nào anh ta cũng đem theo bên mình. Khi lên đến thành phố anh ta thấy một phim khá hay và định vào xem. Khi đến quầy mua vé thì cô bán vé bảo:
– Xin lỗi ông, rạp chiếu bóng chúng tôi không cho phép đem súc vật vào trong dù đó là con vật rất cưng. Anh chàng nhà quê nài nỉ mãi nhưng không được và cuối cùng anh đi ra khỏi rạp chiếu bóng.  Ra ngoài, anh nghĩ chỉ còn một cách là dấu con gà trống vào chiếc quần thùng thình cháo lòng của anh mới có thể vào rạp được. Cuối cùng anh mua được vé và vào trong rạp.
Trong rạp phim bắt đầu chiếu dưới ánh đèn lờ mờ. Anh ta ngồi bên phải của hai bà sồn sồn. Ngồi một lúc, vì sợ con gà ngạt thở nên anh ta len lén mở dây kéo quần và để đầu gà ra cho nó có thể thở được. Dưới ánh đèn mờ mờ, bà sồn sồn ngồi gần bên để ý thấy anh chàng này nắm cái gì mà bà ta tưởng là “của quí” của anh ra khỏi dây kéo quần  nên  quay sang bà bên cạnh bảo:
– Này bà bạn, cái thằng cha ngồi gần bên tôi nó kéo “ cái của quí” nó ra khỏi quần và để tô hô ra đó, trông nó dị hợm lắm!
Bà bạn thở dài bảo: Chúng mình ở cái tuổi này thì thấy “cái đó” đó cũng là chuyện thường thôi chứ có gì ngạc nhiên đâu mà bà phải toáng lên. Bà kia chưa chịu thua bèn giải thích thêm: “ Tôi cũng đồng ý với bà, đó là chuyện bình thường nhưng đằng này “nó” còn mổ bắp rang bơ (popcorn) của tôi nó ăn nữa chứ!”

 1-Sự khác biệt …để cười

Tokyo – Nhật Bản
Tại phi trường Tokyo đông nườm nượp, một anh chàng chẳng may chạm vào làm rách chiếc váy của một cô gái Nhật. Anh ta chưa kịp nói lời xin lỗi thì cô gái đã cúi rạp người nhỏ nhẹ nói:
– Xin lỗi đã làm phiền anh, chỉ vì phẩm chất chiếc váy này tệ quá .
Paris – Pháp

Dưới chân tháp Eiffel, một chàng lãng tử Pháp không may làm rách chiếc váy của một cô nàng Pháp. Chàng chưa kịp nói gì thì cô nàng đã cười hic hic, sau đó ghé vào tai chàng trai nói:
– Nếu anh không ngại, thì tặng em một bông hồng để xin lỗi đi…

Sau khi mua một bông hồng tặng nàng xong, chàng bèn mời nàng đến 1 khách sạn để cùng tán gẩu về thời trang phụ nữ.
Trùng Khánh – Trung cộng
Trước Tượng đài Giải phóng quân tại Trùng Khánh, một anh Tầu chẳng may làm rách toạc chiếc váy ngắn của một cô gái Trùng Khánh. Anh này chưa kịp mở miệng xin lỗi thì đã nghe tát bốp một cái bên tai. Cô gái tay thì túm chặt lấy cổ anh chàng, mồm thì rít lên:
– Mày to gan nhỉ, dám chọc tới bà mày à? Đi gặp 110 (công an) cùng tao ngay…
Phù Kết – Thái Lan

Trên bãi biển Phù Kết, Thái Lan, 1 anh chàng Thái vô tình làm rách chiếc váy ngắn của một cô gái. Chàng trai chưa kịp nói gì thì cô gái đã cười  nói:
– Chưa kịp ngã giá mà đã đòi 
xem hàng rồi hả anh giai?
Hà Lội – Việt Nam

Tại Chợ Đồng Xuân, chàng thư sinh Nam kỳ chẳng may làm toạc chiếc váy ngắn của một em gái cháu ngoan bác Hồ. Chàng này chưa kịp đưa tay xin lỗi thì nàng đã hét lên:
– Éo Mẹ Tiên Sư Bố cả lò nhà mày, mắt mũi mày để đâu hả thắng nỡm kia? Bà thì tát cho mày một cái, mặt mày lật ra sau lưng, đít gập vào cổ, mặt bổ làm đôi, răng môi lẫn lộn đấy nhé !

Và sau đó áo quần của chàng nầy bị rách tơi tả với cái lỗ mũi ăn trầu cái đầu ăn guốc…

2-Ding! dong!
Có một căp vợ chồng tuổi ngoài bát tuần nhưng rất yêu thương nhau và sống
rất hạnh phúc. Hai ông bà rất sùng đạo và sống trong một căn nhà nhỏ cạnh nhà
thờ. Tuy tuổi ngoài 80 nhưng chuyện chiếu giường hai ông bà rất đều đặn hằng
tuần vào sáng Chúa nhật. Khi nghe chuông nhà thờ đổ “ding” “dong” thì hai ông
bà bên này cũng “ding” “dong” theo nhịp chuông và rất nhịp nhàng, vui thích.
Nhưng Chúa nhật hôm nay bà gọi điện thoại cho đứa cháu nội và bảo rằng
ông nội cháu vừa mới qua đời sáng mà không nói nguyên nhân. Thế là đứa
cháu nội vội vàng qua nhà ông bà để xem sự tình thế nào mà ông chết nhanh như
thế. Đứa cháu vào nhà thấy bà ngồi khóc bên cạnh giường liền hỏi ngay: Bà ơi! Tại
sao ông chết nhanh thế vì ngày qua ông còn khỏe và nói chuyện với cháu mà? Bà
gạt nước mắt và thều thào bảo cháu: Ông cháu chết là vì cái thằng bán cà-rem bên
cạnh nhà thờ kia kìa. Đứa cháu vẫn chưa hiểu nên bà giải thích thêm. Có gì đâu
cháu! ông bà thường làm “chuyện ấy” vào sáng Chúa nhật hàng tuần theo nhịp
“ding “dong” của chuông nhà nhờ nhưng sáng nay thằng bán cà-rem chết tiệt kia
nó rung chuông “gắt” quá nên ông cháu c..h..ế..t như vậy đó.
Đứa cháu!?

 Bôi nhầm thuốc độc

Hai vợ chồng nhà kia sinh được một cậu con trai dễ thương mạnh khỏe. Nay đã bốn tuổi rồi… Một đêm nằm chưa ngủ được cô tâm sự với chồng.
Anh ah! Con vẫn …bú… dù em đã hết …sữa rồi ! nó vẫn cứ nhằn thôi . Nhiều hôm em đau quá không chịu được.
Người chồng cũng xót xa tiếc vợ. Rồi cũng cười nhẹ và nói.
Anh đã có cách, em bôi chút dịch gì đó vào nó bú thấy khó chịu là bỏ liền. Đêm đó người chồng lấy một lọ màu vàng ra và bôi vào nhũ hoa vợ. Hôn vợ yêu một cái cái rồi đi trực ca đêm. Đã giữa đêm rồi người chồng chợt nhớ ra là mình đã lấy nhầm lo thuốc cực độc bôi cho vợ. Anh thốt lên thôi chết rồi ba giết con rồi. Anh liền lên xe tức tốc lao về nhà. Khi về tới nhà anh thấy mọi người đang đúng rất đông quanh nhà mình.
Biết con có chuyện chẳng lành anh lại than lên trong tuyệt vọng. Con ơi ! ba giết con rồi !
Trong nhà thì phát ra tiếng xôn xao người thì bảo kệ mẹ nó cho nó chết. Người lại bảo gọi xe cấp cứu. Người cha lại càng thêm tuyệt vọng khụy gối trước cổng than khóc. Chợt có ai vỗ vào vai mình người cha vô cùng bất ngờ khi nhìn đó là con trai mình.
Lúc đó cậu khẽ nói ba ơi! sao chú hàng xóm tự nhiên lại chết trong nhà mình…

  1. Ai cai sữa trước
    – Ông Chồng : Tôi là chồng hay là con bà mà cứ quát tôi thế ??

    – Bà vợ : Chả biết, đứa nào còn bú sữa là con tui…..
    – Thằng con cũng nhảy vào nói : Mẹ nói đúng đấy bố
    – Thấy thằng con nói vậy, ông chồng liền quay lại mắng : Tao là bố hay là em mày mà mày dạy khôn tao
    – Bà vợ : Thì đứa nào cai sữa trước thì làm anh thôi :))
  1. Trời ơi, hụt rồi !
    Một ông nhà giàu và một ni cô đi đánh gôn. Cú đánh đầu tiên hụt, ông nhà giàu kêu lên:

    – Trời ơi, hụt rồi!!!
    Ni cô liền nói: Thí chủ đừng kêu trời như vậy, sẽ bị thiên lôi đánh đấy ạ!
    Đến phát thứ hai hụt, ông lại kêu lên: Trời ơi, hụt rồi!!!
    Ni cô bèn can: Thí chủ đừng kêu nữa, kêu lần nữa sẽ bị sét đánh đấy ạ!
    Phát thứ ba hụt, ông kêu lên: Trời ơi, hụt rồi!!!
    Đột nhiên có tiếng nổ rất to, mọi người quay lại thì thấy ni cô bị sét đánh đen thui.
    Bỗng từ trên trời có tiếng nói rất to vọng xuống: TRỜI ƠI, HỤT RỒI!!

Những truyện cười ngắn hài hước vui

6- Trong một khu chợ người ta nghe một bà bán hàng bóp(ví) rao như sao: bóp đi, bóp đi, bóp trên 5 ngàn , bóp dưới 7 ngàn, bóp bên trái và bóp bên phải cùng giá , bóp da 7 ngàn, bóp lông 13 ngàn, bóp ngoài 3 ngàn, bóp trong 8 ngàn, bóp đi bóp đi… thấy vậy 1 thanh niên hỏi, ủa bóp ở đâu là rẽ nhất, bà ta trả lời: bóp tui rẽ nhất rồi! bóp đi bóp đi

7- Một cô gái mặc đồ tắm hai mảnh xuống hồ. Do vận động quá mạnh, mảnh dưới của cô tuột ra. Hoảng hồn, cô gái vội vơ một tấm biển đặt cạnh hồ che và định chạy vào trong. Nhưng khi cô cầm tấm biển, mọi người đều cười! Cô nhìn xuống tấm biển thì thấy dòng chữ:” Trơn trợt, cấm đùa giỡn!”. Cô vội thay tấm biển khác. Trớ trêu thay! Mọi người càng cười lớn hơn. Lần này, tấm biển ghi:” Khu vực dành riêng cho nam giới”. Mặt đỏ ửng, cô đổi tấm biển lần nữa. Tới lúc này, mọi người nhìn cô bằng ánh mắt kinh hãi. Cô thấy ngạc nhiên nên nhìn vào tấm biển. Trên tấm biển ghi:” Chỗ này sâu 1m8 “

  1. Nhỏ Nhỏ, To To… Trong thành phố to to Có con đường nho nhỏ Trên con đường nho nhỏ Có ngôi nhà to to Trong ngôi nhà to to Có căn phòng nho nhỏ Trong căn phòng nho nhỏ Có cái giường to to. Trên cái giường to to, Có bà vợ nho nhỏ Bên bà vợ nho nhỏ Có ông chồng to to. Ông chồng tuy to to. Nhưng cặp mông nho nhỏ Trên cặp mông nho nhỏ Là cái quần to to. Trong cái quần to to, Có cái quần nho nhỏ Trong cái quần nho nhỏ, Có cái gì đó….lúc nhỏ lúc to

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here